Thứ Bảy, 18 tháng 9, 2010

[Release] Mùa bận rộn...

A~ Vậy là 1 năm học nữa lại đến rồi. Tớ chắc chắn rằng không riêng gì chúng tớ mà cả các bạn đều đang bận học tít mù đúng ko? Chính vì vậy nên cái bài rel này mới “được” tớ đẩy đến cuối tuần, chứ đáng lẽ là phải post từ hồi đầu tuần cơ /_____\ Cơ bản vì cái sự lười của tớ ( tội lỗi >”< ) với lại còn… À thôi, tóm lại là tại tớ lười *xách dép chạy trước khi bị ném đá*

Kì này chúng tớ sẽ rel chap tiếp theo của 1 project đã bị “bỏ rơi” từ lâu /______\ Đó là Matantei Loki *tung hoa*

Chap 3 này sẽ tiếp tục câu chuyện về nữ diễn viên trẻ Aoba Yuri cùng với "Sân khấu bị nguyền rủa". Sau lá thư đe dọa, rồi đến cái chết bí ẩn của nhà bình luận kịch và cuối cùng là tai nạn của chính Yuri trên trong buổi diễn tập, mọi chuyện đề như có bàn tay của ma quỷ nhúng vào. Vậy ác quỷ "Moreku" thật sự là ai...? Lời nguyền của sân khấu phải chăng là có thật?! Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong chap tiếp theo này.

Các bạn hãy cùng khám phá nhé :x

Sya.

Matantei Loki Chap 3


1 nhận xét:

  1. ion titanium hair color - Titanium Artists
    Titanium has titanium hair straightener an outstanding range of colors. The design and unique features titanium cost are titanium density designed to smith titanium capture the natural titanium exhaust wrap beauty of Ticeti.

    Trả lờiXóa