Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Happy Birthday to Kou Togima ♥♥♥♥


Bắt đầu từ hôm nay là bạn Kou aka Kò ú aka blah blah blah... của chúng ta đã trở thành thiếu nữ rồi, thời gian trôi nhanh quá đi *cười*
Đối với tớ nói riêng và với RoP Group nói chung thì Kou là 1 nhân vật không thể thiếu được. Nếu ví RoP như là 1 món ăn và các thành viên là những nguyên liệu, gia vị thì Kou là muối, là thành phần không thể thiếu để tạo nên 1 món ăn ngon *cười*
Có thể nói, Kou chính là một trong những người đặt ý tưởng tạo nên RoP này và thành viên bị-bóc-lột-sức-lao-động-nhiều-nhất của RoP *cười to* Mọi chap của tất cả project đều có tay của em ý nhúng vào, và người đi dí deadline đến hết mức có thể để rel cho kịp ngày cũng là em ý (*nói nhỏ* Tớ đã từng chạy té khỏi vì deadline của Kou đó *ngượng*)
Chính vì vậy, nhân dịp SN của 1 nhân vật không-thể-quan-trọng-hơn của RoP, thay mặt cho toàn thể các thành viên, tớ - Sya - chúc Kou em 1 tuổi mới sẽ yêu đời hơn, trưởng thành hơn và ác ít ít lại *cười to*
Và, không để các bạn chờ lâu nữa, đây là chap 03 của Crimson Shell, 1 chap đã được ngâm khá lâu, từ trước khi bị sập web cũ nữa cơ *buồn 5s* Lí do kì này chỉ rel rất ít là tại vì chúng tớ phải lo cập nhật lại cái blog mới này nên mọi người thông cảm nhé *cười trừ*
Cám ơn sự ủng hộ và yêu quý của mọi người trong thời gian qua *ôm thắm thiết*
CHÚC MỪNG SINH NHẬT KOU YÊU QUÍ (QUÁI) CỦA GIA ĐÌNH ROP ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Thân,
Sya Turios *đóng dấu + kí tên*

8 nhận xét:

  1. chúc mừng Kou chính thức công khai đọc truyện 16+ :))

    Trả lờiXóa
  2. Mình chúc mừng sinh nhật Cẩu. Chúc Cẩu sẽ đạt được những gì mình mong muốn nhé.

    Mình cũng không phải thành viên của Rộp gì, cũng không gắn bó nhiều với Cẩu, nhưng mình rất thích Cẩu. "Sharing is caring", ở Cẩu mình nhận ra điều đó.

    Nhắc đến Cẩu là nhớ ngay đến những đóng góp của bạn cho ACC. Nhiệt tình, năng nổ, đáng yêu, dẽ thương, đó là những gì mình nghĩ về Cẩu.

    Yêu Cẩu nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  3. @ All : Cám ơn mọi người rất nhiều. <3 Tớ chưa có sinh nhật năm nào vui như năm nay cả. <3 *thú thật*

    @ Sya : Ss cứ nói quá, em ngại ạ. :"> Nhưng dù sao em cũng cám ơn ss vì đã thức khuya để viết entry rel thế này ạ. <3 Yêu ss nhiều lắm. <3

    @ Shin : Cậu biết bộ nào không ? ;;) Share cho tớ vài bộ đi. :"> *víu áo*

    @ Diệm Tử Linh (từ giờ tớ sẽ gọi cậu là thế nha ? :")) : "Sharing is caring", tớ xin cám ơn cậu về câu đó. :") Nó đã giúp tớ rất nhiều, rất nhiều. Chân thành cám ơn cậu. :")

    [Nếu nói câu đó là kim chỉ nam cho một kẻ đang lạc đường như mình lúc này đây thì quả không hề nói quá đâu ^ ^]

    Trả lờiXóa
  4. /Kou: cậu chính thức CÔNG-KHAI đọc truyện đâu có nghĩa là từ trước tới h chưa lén lút đọc truyện :))
    Cái mớ ecchi hay hentai của cậu h có thể lôi ra đọc công-khai rồi đó =))

    Trả lờiXóa
  5. *hun hun hun hun.... hun hun hun... hun hun* :"D
    ầy không ngờ là em Kou nhà mình hôm nay đã lớn, kể từ năm sau chắc không còn cơ hội đè e ra mà hun thế này nữa đâu :"P ss mừng sinh nhật em nhé!
    Chúc em vui khỏe, học giỏi, may mắn & đặc biệt là ước gì được nấy!!!! ^o^
    p/s: nhân tiện ss hỏi ký nỳ, e là 15+ chứ sao lại 16 nhỉ?? *gãi đầu* ss nhớ là e học sau e ss 1 lớp mờ?? *gãi nhiều hơn nữa*

    Trả lờiXóa
  6. @ Shin : Tớ chưa 16, tớ mới 15 xuân xanh cậu ạ. :">
    @ Chip : Em cám ơn ss ạ. <3<3<3

    Trả lờiXóa
  7. SN vui vẻ Tomato ^^ Sr vì hôm qua không onl để chúc, còn trên [A] thì không thấy topic nào để chúc cả [lười mở :">] nên qua đây vậy :">
    Chúc bạn Tomato càng ngày càng phởn hơn :">

    Kí tên:
    Kann - [A] fam ♥

    Tái bút: bạn cà chua ơi, deadline tớ giao cậu, hoàn thành chưa :-"

    Trả lờiXóa
  8. @ Kann : Cám ơn cậu. <3

    Về cái Kuro thì tớ xong lâu rồi, chỉ đang chờ bạn QC thôi. <3

    Trả lờiXóa