Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Tuyển Proof Reader !

Hẳn các bạn ai cũng thấy một tháng qua chúng tớ im hơi lặng tiếng không chịu rel chap nào. Thành thực mà nói, cũng chẳng có chap nào (PR rồi) để mà (edit rồi) rel.

Vấn đề rất chi là vấn đề, vấn đề của vấn đề là... leader của pj Matantei Loki - ss Chip thì đã qua Mỹ cùng với vân vân chuyện rắc rối kèm theo, tớ - leader của hầu hết các pj còn lại thì lười chảy thây trong việc PR (dạo này ngán ngẩm việc phải đụng đến những con chữ rồi).

Vậy nên, hôm nay, với chút siêng năng cuối cùng với những con chữ, tớ xin đăng bài tuyển Proof Reader (các bạn có thể kiêm làm Translator nếu nhóm thiếu người b-)) này.

Đề :

Plastic Girl tiếng Việt (được dịch bởi RoP) - Plastic Girl tiếng Anh (được dịch bởi Rabbit Reich)

Từ trang 09-10 cho đến trang 17-18 theo bản dịch của RoP (hay từ trang 8 đến trang 13 theo bản online của MangaFox), các bạn hãy chỉ ra những điểm bất hợp lý hay không được hay của bản dịch tiếng Việt của RoP và đề xuất cách sửa hợp lý (về phần tớ, tớ cam đoan là có ít nhất một lỗi sai trong đoạn này). Trình bày bài sửa theo ý bạn, hãy cố gắng trình bày rõ ràng nhất có thể (ít nhứt là có phần số trang). Ngoài ra, bạn cũng có thể trình bày suy nghĩ, quan niệm của mình về việc biên dịch và PR.

Sau đó, bạn có thể gửi bài sửa về địa chỉ email rop.group.vn@gmail.com với tiêu đề "Re: "Tuyển Proof Reader !" - Biệt danh trên mạng của bạn".

Không có giới hạn thời gian cho đợt tuyển này.

.

P/s 1 : Như đã nói ở trên, phòng hờ ai-đó không đọc kỹ : Proof Reader cũng có thể bị đày đi làm Translator (tự do không cần bị PR lại, tuy nhiên, cũng có thể yêu cầu người khác PR giùm mình nếu muốn).

.

P/s 2 : Có ai đọc ngôn tềnh Trung Quốc hem ?

2 nhận xét:

  1. Các gái có list project không? :) mình hứng thú với proj nào thì sẽ giúp, hợp tác thôi, không vào làm mem chính nha ^^

    Trả lờiXóa
  2. @ Ss : Có ạ.

    1. Air.
    2. Mismarca (http://www.mangaupdates.com/series.html?id=43457).
    3. Roman.
    4. Matantei Loki.
    5. 24 Colors (http://www.mangaupdates.com/series.html?id=22016).

    Rồi, hình như chỉ có vậy thôi ạ. :D

    Trả lờiXóa